Hội chợ IMTS được tổ chức tại khu triển lãm McCormick Place bên bờ hồ Michigan nổi tiếng ở Chicago, bang Ilinoi, thuộc vùng Trung Tây Hoa Kỳ.

Đây là hội chợ Hội chợ IMTS về công nghệ và thiết bị sản xuất lớn nhất khu vực Bắc Mỹ được tổ chức định kỳ hai năm một lần, thu hút hàng trăm ngàn khách tới tham quan, gặp gỡ, kết nối và mua bán, trao đổi về công nghệ sản xuất mới nhất trong các lĩnh vực Hội chợ IMST

1. Toàn cảnh sảnh vào Hội chợ IMTS

Hội chợ IMTS có trên 8000 gian hàng của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo và công nghệ sản xuất tại Hoa Kỳ và nhiều hãng nối tiếng trên thế giới góp mặt.

Hội chợ được chia làm bốn khu vực chính, bao gồm các toà nhà phía Đông, Tây, Nam và Bắc với những phân khu được phân tách rõ ràng về bốn lĩnh vực cơ bản, là chủ đề của Hội chợ như: khu vực công nghiệp điện tử và linh kiện công nghiệp hỗ trợ; khu vực các thiết bị điều khiển CAD/CAM, EDM, quản trị sản xuất; khu vực máy móc thiết bị sản xuất và động cơ; khu vực cơ khí chế tạo.

Hội chợ IMST

Bên lề Hội chợ IMTS, nhiều hoạt động được diễn ra vô cùng lý thú như các chuỗi hội thảo về chủ đề công nghệ sản xuất trong Cách mạng công nghệ 4.0; truyển tải số; hội nghị thượng đỉnh toàn cầu về sản xuất và tự động hoá; công nghiệp laze,…

Hội chợ cũng cung cấp một hội thảo đặc biệt có tên gọi là “Job Shop”dành riêng cho sinh viên các trường đại học tại Mỹ muốn tới tham quan, tìm hiểu công nghệ và thực tập cũng như tìm việc sau này.

Hội chợ IMST

2. Hiệp hội Công nghệ Sản xuất Hoa kỳ tiếp đón đoàn doanh nghiệp Việt Nam chu đáo

Hội chợ IMTS được tổ chức bởi Hiệp hội Công nghệ sản xuất Hoa Kỳ – AMT (The Association For Manufacturing Technology), là một tổ chức được thành lập từ năm 1902 tại vùng Virginia.

Hội chợ IMST
Đoàn đại biểu Hoa Kỳ chào đoán đoàn Việt Nam

Hiệp hội AMT là đơn vị chuyên cung cấp những trợ giúp cho các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp ngành chế tạo trên phạm vi toàn cầu và còn tham gia vào nghiên cứu và cung cấp thông tin, dữ liệu.

Đại diện BCH VASI tại IMTS

Là khách mời của Hội chợ IMTS năm nay, Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI), tuy là một hiệp hội non trẻ, mới được thành lập năm 2017, nhưng đã mang đến hội chợ một lực lượng hùng hậu gồm 26 doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong các lĩnh vực cơ khí, chế tạo, điện tử, tự động hoá.

Hội chợ IMST
Chụp hình giao lưu kỉ niệm

Nhiều hoạt động kết nối giữa doanh nghiệp Việt và các doanh nghiệp tham dự hội chợ đã diễn ra liên tục, hứa hẹn nhiều tiềm năng hợp tác, trao đổi, mua bán, cập nhật công nghệ giữa các doanh nghiệp Việt – Mỹ trong tương lai.

Minh Mẫn chuyên cung cấp các giải pháp in và sản xuất những nhãn mác cho máy móc thiết bị công nghiệp và nay là in ấn phụ trợ Việt Nam.

CÔNG TY TNHH SXTM IN MINH MẪN
🔰Thông tin liên hệ:
☎ Phone / Zalo : 0932 66 55 02
📧Email: khanhtoan@mmlabel.com.vn
🌐 Website: www.mmlabel.com.vn
🏠 VP: 14/5 Bàu Bàng, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
🏭 Nhà máy: Lô B6-7, Khu B6, Đường D2, KCN Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *